Liên hệ

Dự án Feliz En Vista Quận 2 là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất
“Feliz” nghĩa là “Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha, cất lời thay cho một phong cách sống khoáng đạt: “Bạn có thể tận hưởng mọi phong vị cuộc sống hạnh phúc bạn từng mơ ước, tất cả quy tụ tại một đích đến duy nhất”.
Dự án Feliz En Vista Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư quyến rũ cho nhà đầu tư vào giai đoạn Quý III/2016.
Capitaland là công ty đa quốc gia lớn nhất châu Á về lĩnh vực bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore với sự hiện diện và có mặt trên 20 quốc gia và 147 tỉnh thành, đặc biệt đẩy mạnh phát triển mạnh ở thị trường Trung quốc và Singapore.
Tập đoàn Capitaland bao gồm các công ty thành viên như Australand, CapitaMalls Asia, Ascott Residence Trust, CapitaCommercial Trust, CapitaMall Trust, CapitaMalls Malaysia Trust, CapitaRetail China Trust và Quill Capita Trust.
Ở việt Nam, Capitaland phát triển ở 2 thị trường quan trọng là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với 8 dự án mang tên tuổi.
TP.HCM: The Vista, Vista Verde, Parcpring, The Krista, The Kris Vue
Hà Nội: Mulberry Land, Seasons Avenue.
Dự án Feliz En Vista Quận 2 là dự án căn hộ cao cấp với các tiện ích vượt trội trên thị trường hiện nay. Tuy đang trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt thị trường nhưng dự án Feliz En Vista đang đích thực tạo Thành ra một cơn sốt ngầm trong giới đầu tư tại Việt Nam.
Dự án Feliz En Vista Quận 2
Dự án Feliz En Vista Quận 2

Giới thiệu dự án Feliz En Vista

- Dự án Feliz En Vista ven sông Sài Gòn thơ mộng là trọng tâm của khu vực bao gồm: Ủy ban nhân dân Quận 2, điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, bệnh viện quốc tế, hệ thống công viên ven sông rộng hơn 10ha. Kết nối giao thông, thuận tiện vào trọng điểm Q.1 trong vòng 5p. Cách cao tốc Long Thành Dầu dây 3p. Kết nối siêu thị Metro và tuyến đường sắt Metro số 1 trong vòng 10p, cách cầu Phú Mỹ 10p…Đặc biệt liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm. (Trung tâm tài quan trọng mới của Tp.HCM).
- Quy mô Feliz En Vista được xây dựng trên quỹ đất hơn 2ha. Gồm nhiều tiện ích nội khu như Gym, bar, hồ bơi cao cấp, khu coffee cao cấp, BBQ, tennis…Dự án Feliz En Vista mang đến cảm giác sang trọng, thứ hạng. Thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng khó tính nhất.

Vị trí Feliz En Vista

Nằm ở một vị trí thuận lợi là trọng tâm của quận 2, nếu bạn chọn Feliz En Vista quan trọng là chọn một giải pháp an toàn và tiết kiệm thời gian đi. Giáp với đại lộ Mai Chí Thọ và các đường quan trọng như Đồng Văn Cống, Lê Hiến Mai, Trương Văn Bang, Phan Văn Đáng, những cung đường này hỗ trợ bạn đi đến các quận trọng tâm một cách dễ dàng như:
– Chỉ tốn 10 phút để di chuyển tới quận 1
– 5 phút để đi đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Từ đây cũng có thể xuôi theo cao tốc kết nối với tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu và nhiều nơi khác
– Cách cầu Phú Mỹ 10 phút
– Gần siêu thị Metro và tuyến đường sắt Metro số 1 cũng chỉ có 10 phút
– Liền kề với khu thị thành mới Thủ Thiêm. Đây là trọng điểm hành chính mới của đô thị Hồ Chí Minh

Tiện ích dự án Feliz En Vista

- Chủ đầu tư Capitaland mong muốn đem đến cho cư dân nơi đây một không gian sống lí tưởng với thiết kế căn hộ thông thoáng, view Sông Sài Gòn và tiện ích nội khu tiện nghi với chất lượng công trình thuộc dạng cao cấp nhất từ trước đến nay.

Mặt bằng thiết kế Feliz En Vista

Mỗi tòa tại dự án Feliz En Vista Quận 2 được thiết kế với các ý tưởng khác nhau, loại căn hộ và phân bổ loại căn hộ khác nhau..
Có 3 loại căn hộ tại tòa Cuz với diện tích trung bình như dưới:
Loại căn hộ Diện tích xây dựng:
1PN 58m2
2PN 85m2
3PN 106m2 - 115m2
gọi HOTLINE PHÒNG KINH DOANH ĐỂBIẾT THÊM thông tin CHI TIẾT: 0937922492

0 Reviews:

Đăng nhận xét